Tổ chức Giải bóng đá Câu lạc bộ tỉnh Thái Nguyên lần thứ 2

17:43, 19/08/2011

Chiều 18-8, Liên đoàn Bóng đá tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Hội nghị thông qua điều lệ Giải Bóng đá “Câu lạc bộ tỉnh Thái Nguyên, tranh Cúp Nhiệt điện Cao Ngạn lần thứ 2 năm 2011”.

Đồng chí Nguyễn Ngô Hai, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá tỉnh chủ trì Hội nghị.

Giải Bóng đá “Câu lạc bộ tỉnh Thái Nguyên, tranh Cúp Nhiệt điện Cao Ngạn lần thứ 2 năm 2011” có 11 đội tham gia, các vận động tham gia được tuyển chọn và là hội viên tham gia sinh hoạt tại các câu lạc bộ bóng đá thuộc các huyện, thành, thị; các cơ quan đơn vị, xí nghiệp, trường học trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Các đội tham gia thi đấu được chia thành 4 bảng, mỗi bảng có 3 đội (riêng bảng A chỉ có 2 đội), thi đấu vòng tròn tính điểm chọn ra các đội xuất sắc vào thi đấu tứ kết, bán kết và chung kết.

 

Giải sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 4/9/2011, thi đấu tại sân vận động Thái Nguyên và sân vận động Phú Sơn 4. Đây là giải đấu nhằm đánh giá phong trào luyện tập bóng đá của các đơn vị đồng thời phát hiện các cầu thủ có năng khiếu để tuyển chọn, bồi dưỡng tham gia các giải đấu lớn…