Đội Đại học Sư phạm Thái Nguyên đoạt chức vô địch giải bóng đá sinh viên

17:16, 17/10/2011

Giải bóng đá sinh viên tỉnh Thái Nguyên năm 2011 khởi tranh ngày 8- 10 với 11 đội tham dự. Đây là giải thi đấu bóng đá sinh viên có số đội tham dự đông nhất từ trước đến nay

Do có sự chuẩn bị tốt về tuyên truyền, sân bãi, trọng tài…Các đội cũng đã có sự chuẩn bị tốt về lực lượng, công tác luyện tập và tổ chức thi đấu. Vì vậy giải đấu đã thu hút được đông đảo người hâm mộ trong tỉnh, đặc biệt là sự quan tâm của tầng lớp sinh viên đến sân vận động theo dõi các trận đấu. Đây thực sự là sân chơi bổ ích của sinh viên các trường cao đẳng và đại học trên địa bàn tỉnh.

 

Với kết quả thi đấu xuất sắc, đội Trường đại học Sư phạm Thái Nguyên và đội Trường đại học Y - Dược Thái Nguyên đã được thi đấu trận chung kết vào chiều 17- 10.

 

Với lực lượng mạnh hơn hẳn, đội Đại học Sư phạm đã thi đấu vượt trội và chiến thắng 3 - 0 đội Đại học Y - Dược, đoạt giải Nhất một cách xứng đáng. Đội Đại học Y - Dược cũng đã thi đấu rất tích cực, quyết tâm cao, cống hiến cho khán giả một trận đấu với nhiều pha bóng hấp dẫn.

 

Ban Tổ chức giải đã trao Cúp, phần thưởng cho đội vô địch; phần thưởng cho đội  đứng thứ Nhì, Ba và nhiều giải thưởng khác.