Beckham loại trừ khả năng trở thành HLV

14:00, 06/12/2011

Cựu tiền vệ đội trưởng của ĐT Anh vừa tiết lộ rằng, anh sẽ không chuyển sang công tác huấn luyện khi hợp đồng với LA Galaxy kết thúc

Ngôi sao bóng đá người Anh hiện đang cùng CLB LA Galaxy tham gia chuyến du đấu tại Australia. Trả lời phỏng vấn của PV hãng tin AFP David Beckham cho biết

 

“Tôi yêu thích công tác huấn luyện, đặc biệt là huấn luyện các cầu thủ trẻ. Nhưng hiện tôi chưa có kinh nghiệm về việc huấn luyện và việc trở thành HLV là điều tôi chưa quan tâm tới”.

 

David Beckham hiện đang sắp hết hợp đồng với LA Galaxy và hiện tại có rất nhiều lời đề nghị mời anh thi đấu trong đó có “Đại gia” của bóng đá Pháp PSG.

 

Cầu thủ 36 tuổi cho biết thêm, hiện tại có rất nhiều lời đề nghị tới anh, có cả những lời đề nghị mời Becks ở lại Mỹ, có cả những lời mời trở về Anh thi đấu. Nhưng cầu thủ này cho biết anh sẽ đợi hết hẳn hợp đồng với LA Galaxy để đưa ra quyết định cuối cùng.

 

Beckham sẽ hết hợp đồng với LA Galaxy vào ngày 31/12 tới và vừa qua anh cũng cho biết anh rất muốn tham gia vào đội tuyển Anh dự Olympic 2012./.