Chưa có văn bản về việc lãnh đạo VFF từ chức

10:07, 09/12/2011

Đây là thông tin từ ông Lâm Quang Thành, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT cho biết

Liên quan đến thông tin xin từ chức của Tổng thư ký Trần Quốc Tuấn, ông Lâm Quang Thành cũng nêu ý kiến, do thời gian qua có nhiều thông tin trái chiều về thất bại của U23, hay việc một số lãnh đạo VFF có ý xin từ chức. Song Tổng cục Thể dục Thể thao chưa nhận được bất cứ văn bản nào từ phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

 

Trước đó, dù các lãnh đạo VFF từ chối không cung cấp bất cứ thông tin nào, nhưng theo điều lệ VFF khóa VI, người duy nhất có thẩm quyền đề xuất miễn nhiệm ông Trần Quốc Tuấn là chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ và sau đó còn phải thông qua Ban chấp hành rồi ông Hỷ mới được ký quyết định chính thức.

 

Tại hội nghị tổng kết đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 26 diễn ra vào  ngày 8/12, ông Lâm Quang Thành (Phó tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, Trưởng đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 26) cho biết thêm, do bóng đá nam có nhiều phát sinh nên sẽ xử lý ở một hôm khác, trong một cuộc mổ xẻ thất bại riêng với VFF và các thành viên đội tuyển U23 để giải quyết dứt điểm vấn đề này và công bố mức xử phạt (nếu có) với từng cá nhân cụ thể./.