Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ 6: Điền kinh tiếp tục thiết lập kỷ lục mới

16:31, 28/12/2011

Các vận động viên tên tuổi như Vũ Văn Huyện của Quân đội môn nhảy sào, Trương Thanh Hằng chạy 800m nữ, Nguyễn Đình Cương chạy 800m nam, thiết lập kỷ lục mới. 

 

Sáng 28/12, trên sận vận động Chi Lăng tiếp tục diễn ra những nội dung chung kết hấp dẫn của môn điền kinh là chung kết nhảy sào nam, chạy 800m nam-nữ, ném đĩa… Ở nội dung ném đĩa nam, vận động viên Nguyễn Khắc Huy của chủ nhà Đà Nẵng đạt 46,02m, phá kỷ lục quốc gia.

 

Môn nhảy sào nam vẫn là sự chanh chấp giữa 3 vận động viên là Vũ Văn Huyện, Trương Văn Tiên của chủ nhà Đà Nẵng và Nguyễn Văn Huệ của Hải Dương. Huy chương vàng là Vũ Văn Huyện với thành tích 4,6m, vị trí thứ 2 đã có sự thay đổi khi Trương Văn Tiên bất ngờ vượt qua Nguyễn Văn Huệ với thành tích 4,5m để giành huy chương bạc.

 

Các nội dung còn lại như chạy 800 mét nam-nữ, huy chương vàng vẫn là những cái tên quen thuộc trong làng điền kinh Việt Nam là Nguyễn Đình Cương và Trương Thanh Hằng của Ninh Bình.

 

Môn cử tạ cũng diễn ra nội dung cử giật 58kg nữ và cử đẩy 63kg nữ. Ngày hôm qua, cử tạ cũng đã có 2 kỷ lục Quốc gia mới được thiết lập ở nội dung cử đẩy 53kg nữ và 48kg nữ cử giật. Như vậy, Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc lần thứ 6 đã có 38 kỷ lục Quốc gia mới được thiết lập.