Chuẩn bị tổ chức giải bóng đá CLB tỉnh

14:24, 12/03/2012

Ngày 12/3, Ban Tổ chức Giải bóng đá câu lạc bộ tỉnh Thái Nguyên, tranh cúp Nhiệt điện An Khánh lần thứ nhất năm 2012 đã họp triển khai kế hoạch và phân công nhiệm vụ cho các đơn vị, cơ quan liên quan và các thành viên Ban Tổ chức giải.

Giải bóng đá câu lạc bộ tỉnh là giải thi đấu bóng đá có quy mô lớn nhất trong hệ thống thi đấu bóng đá trên địa bàn tỉnh được tổ chức hằng năm. Giải đấu thu hút nhiều câu lạc bộ bóng đá của các cơ quan, đơn vị, trường học và các huyện, thành, thị trong tỉnh tham dự. Năm nay giải đấu được Công ty cổ phần Nhiệt điện An Khánh tài trợ chính. Theo kế hoạch, giải sẽ diễn ra từ ngày 5 đến 19 tháng 5. Vòng loại sẽ diễn ra trên sân vận động T.P Thái Nguyên và sân vận động Công ty cổ phần Gang  thép Thái Nguyên. Các vòng tứ kết, bán kết và trận chung kết sẽ được tổ chức trên sân vận động T.P Thái Nguyên.

 

Tại cuộc họp, các đại biểu đã được nghe công tác chuẩn bị của các đơn vị, cơ quan liên quan, trong đó có công tác chuẩn bị về các điều kiện phục vụ giải như: công tác nhân sự vận động viên thi đấu, trọng tài, sân bãi, công tác an ninh, tuyên truyền, các nội dung thực hiện cho khai mạc, bế mạc giải … Các đại biểu và các thành viên Ban Tổ chức giải cũng đã tham gia các ý kiến đóng góp cho Điều lệ giải, công tác chuẩn bị các điều kiện cho giải để bảo đảm các đội tham dự với số lượng đông đảo, thi đấu tích cực, chất lượng chuyên môn cao, thu hút nhiều người hâm mộ đến cổ vũ, động viên, qua đó giải đấu thực sự là một hoạt động thể thao sôi động, lành mạnh trong các tầng lớp nhân dân trong tỉnh.