Công Vinh có thể sớm trở lại

13:16, 18/03/2012

Không nặng như lo ngại ban đầu, sau khi đi chụp phim và khám lại chiều 17/3, Công Vinh được xác định không phải bị rách cơ mà chỉ chấn thương mô cơ.

Cũng theo chẩn đoán của các bác sỹ, tiền đạo này có lẽ chỉ phải nghỉ từ 5 ngày đến một tuần chứ không tới hết lượt đi như lo lắng ban đầu.

 

Đón nhận thông tin từ các bác sỹ, Công Vinh là người vui mừng nhất vì nói gì thì nói, Vinh luôn mong muốn mình đóng góp được nhiều hơn nữa cho CLB BĐHN, nhất là khi thành tích thi đấu của đội cho đến thời điểm này chưa được mong đợi.

 

Trong khi đó, cả HLV trưởng Nguyễn Thành Vinh lẫn Chủ tịch Nguyễn Đức Kiên cũng mừng ra mặt vì Công Vinh chính là quân bài quan trọng trong sơ đồ tấn công của CLB BĐHN.

 

Đặc biệt hơn, ở những vòng đấu gần đây, Công Vinh đã liên tiếp lập công và hợp cùng Timothy thành bộ đôi tấn công khá lợi hại.

 

Trong trận hòa SLNA 0-0, sau khi Công Vinh bị chấn thương phải rời sân, Timothy đơn độc còn Thành Lương phong độ không cao, sức tấn công của CLB BĐHN suy giảm hẳn.

 

Đó là lý do tại sao, đội bóng này dù rất khát 3 điểm nhưng không thể hạ được nhà ĐKVĐ SLNA.

 

Hiện tại, Công Vinh vẫn đang phải uống thuốc điều trị cho khỏi hẳn sốt sau đó tiền đạo này sẽ nỗ lực tập luyện và hy vọng kịp bình phục để trở lại trong trận gặp Navibank SG tại vòng 11, trận đấu sẽ diễn ra sau đây 1 tuần.