Nhiều hoạt động thể thao kỷ niệm 65 năm Bác Hồ về ATK Thái Nguyên

14:19, 17/05/2012

Sáng 17/5, tại Nhà Văn hóa thiếu nhi TP Thái Nguyên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức khai mạc Giải Quần vợt tỉnh Thái Nguyên mở rộng năm 2012.

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.

 

 Đến dự có đồng chí Phạm Xuân Đương, Uỷ viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và một số Sở, ban, ngành, đơn vị trong và ngoài tỉnh.

Tham dự giải có 240 vận động viên (VĐV) đến từ 25 đơn vị, gồm: Phú Thọ, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Cao Bằng. Giải được chia thành các cặp thi đấu theo các nhóm tuổi khác nhau, thi đấu tại 4 sân: Gang thép, Nhà Văn hóa thiếu nhi TP Thái Nguyên, Công ty Thái Hưng, hồ Núi Cốc. Kết thúc vòng bảng, các cặp đôi nhất, nhì bảng tiếp tục giành quyền vào thi đấu bán kết và chung kết. Ngay sau Lễ khai mạc, các VĐV đã bước vào thi đấu. Giải diễn ra từ ngày 16 đến 18-5.

Đây là một trong những hoạt động nhằm kỷ niệm 65 năm Ngày Bác Hồ về ATK Thái Nguyên lãnh đạo kháng chiến chống thực dân Pháp; kỷ niệm 122 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

 

* Từ ngày 14 đến 17/5, tại Trung tâm Dịch vụ và Thi đấu thể thao, LĐLĐ tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Giải cờ người - Giải bóng chuyền 2012. Có14 đơn vị với 150 vận động viên tham dự giải.

 

 

Sau 4 ngày thi đấu sôi nổi, nhiệt tình, Ban Tổ chức đã lựa chọn được các đội xuất sắc để trao giải. Về Giải bóng chuyền, Nhất: Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn, Nhì: huyện Phú Lương; Ba: Đại học Sư phạm và T.X Sông Công. Về Giải cờ người, đội Võ Nhai giành giải Nhất đồng đội, Nhì: T.X Sông Công, Ba: Sở Xây dựng; giải cá nhân: Nhất: Nguyễn Cao Sơn (T.P Thái Nguyên), Nhì: Đỗ Hữu Tuấn (Phú Lương), Ba: Đặng Hồng Đăng (T.X Sông Công) và Phạm Đức Hùng (Sở Tài nguyên và Môi trường). Đây là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày Bác Hồ về ATK Thái Nguyên lãnh đạo kháng chiến, hưởng ứng Tháng Công nhân 2012.