Sir Alex sẽ giải nghệ sau khi hoàn thành mục tiêu

15:05, 19/08/2012

Sir Alex quyết định làm thêm 2 năm nữa sẽ nghỉ hưu sau khi ông đã hoàn thành mục tiêu - xây dựng lực lượng kế tiếp tại M.U khi đưa Robin van Persie về đá cặp cùng Wayne Rooney.

Chiến lược gia người Scotland sẽ bắt đầy mùa giải thứ 28 của mình tại Premier League bằng trận đấu với Everton, đội bóng có mục tiêu mà ông đang theo đuổi, hậu vệ Leighton Baines.

 

Vị thuyền trưởng của Manchester United – Sir Alex sẽ bắt đầy mùa giải thứ 28 của mình tại Premier League bằng trận đấu với Everton.

 

Tuy nhiên, Sir Alex sẽ chỉ dẫn dắt Manchester United thêm 2 năm nữa sau khi hoàn thành mục tiêu -  xây dựng lực lượng kế tiếp của M.U tại Old Trafford. Việc chiêu mộ thành công Robin van Persie là một phần quan trọng của kế hoạch.

 

Việc nhà chủ Glazer đồng ý chi ra gần 64 triệu bảng cho Robin van Persie bao gồm cả phí chuyển nhượng và lương bổng bất luận chân sút người Hà Lan đã 29 tuổi khiến Sir Alex chấp thuận dẫn dắt M.U thêm 2 năm nữa.

 

Bên cạnh đó, để hoàn thành mục tiêu của mình, Sir Alex còn đang quan tâm tới hậu vệ cánh trái Leighton Baines (Everton) được rao với giá 17 triệu bảng. Điều này thì ông đã được nhà chủ Glazer “bật đèn xanh”.

 

“Đó là vị trí duy nhất mà chúng tôi đang cần bổ sung. Chúng tôi đã chi khá nhiều tiền trong mùa hè này nhưng tôi tin rằng nếu trình bày với gặp nhà Glazer, họ sẽ nói “yes”” - Sir Alex khẳng định.

 

Sau 26 năm dẫn dắt Manchester United, Sir Alex đã giành tổng cộng 37 danh hiệu các loại, trong đó đáng chú ý là 12 chức vô địch giải Ngoại hạng Anh và 2 lần đăng quang tại đấu trường Champions League. Ở lễ tổng kết 20 năm giải đấu cao nhất xứ sở sương mù, HLV Alex Ferguson được tôn vinh là nhà cầm quân vĩ đại nhất./.