Từ 13 đến 27-10 sẽ diễn ra Giải bóng đá sinh viên năm 2012

10:34, 11/09/2012

Chào mừng 50 năm thành lập T. P Thái Nguyên; Đại hội Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Thái Nguyên lần thứ XIII, Liên đoàn Bóng đá tỉnh, UBND T.P Thái Nguyên, Tỉnh đoàn, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã phối hợp tổ chức giải thi đấu bóng đá sinh viên tỉnh Thái Nguyên năm 2012.

Để giải thi đấu thành công, Ban Tổ chức giải đã được thành lập và triển khai cuộc họp nhằm thực hiện tốt các khâu chuẩn bị để giải thu hút được đông đảo sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh tham gia, chất lượng chuyên môn của giải đạt được yêu cầu đề ra, góp phần thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục thể thao nói chung và bóng đá nói riêng của tỉnh.

 

Theo kế hoạch, giải sẽ được khai mạc và thi đấu từ ngày 13/10 đến 27/10; địa điểm thi đấu được tiến hành trên sân vận động Thái Nguyên và sân vận động Công nhân Gang thép.

 

Ban Tổ chức giải đã phân công nhiệm vụ cho các thành viên và các cơ quan liên quan để chủ động ban hành Điều lệ giải, cơ cấu giải thưởng, công tác trọng tài, y tế, tuyên truyền…Đồng thời chỉ đạo các trường thành lập đội tuyển, tích cực luyện tập để tham dự giải với tinh thần và sự chuẩn bị lực lượng tốt nhất.