QPR chính thức bổ nhiệm Harry Redknapp thay Mark Hughes

10:51, 24/11/2012

Cựu Huấn luyện viên (HLV) Tottenham đã chính thức nhận lời mời của QPR.

DailyMail vừa đưa tin HLV Redknapp chính thức cập bến QPR thay thế Mark Hughes. Song cựu HLV Tottenham sẽ không dẫn dắt Rangers tới thi đấu trên sân Old Trafford tối nay.

 

Trợ lý HLV của Mark Hughes, Mark Bowen sẽ dẫn dắt QPR tối nay còn Harry Redknapp sẽ theo dõi trên khán đài. HLV xứ Sương mù sẽ bắt đầu công việc của mình vào sáng Chủ Nhật.

 

QPR chính thức bổ nhiệm Harry Redknapp thay Mark Hughes 1



“Tôi rất hào hứng. Đây quả thật là một công việc khó khăn, nhiều thử thách. Nhưng tôi yêu những thách thức”, HLV Redknapp nói về câu lạc bộ mới QPR.

 

“Tất cả mọi thứ đều đã được thu xếp ổn thỏa. Tôi sẽ có mặt vào Chủ Nhật, tiến hành tập luyện với các cầu thủ vào sáng thứ Hai rồi sau đó thẳng hướng tới cuộc chiến với Sunderland”, cựu HLV Tottenham tiếp.

 

QPR hiện chỉ có 4 điểm sau 12 vòng đấu, bằng1/2 điểm số của đội đứng thứ 19 là Southampton. Đây thực sự là thành tích khó chấp nhận khi biết đội bóng này chiêu mộ nhân sự khá rầm rộ trong 2 năm qua. Ở mùa Hè vừa rồi, tiền vệ ngôi sao Hàn Quốc, Park cũng chuyển tới QPR làm đội trưởng.

 

“Tháng Giêng tới sẽ không có nhiều biến động. Ở QPR đã có một đội ngũ nhân lực rất hùng hậu rồi. Vì thế bạn không thể yêu sách thêm người mới. Các cầu thủ chỉ cần sẵn sàng thể hiện bản thân”, chiến lược gia Harry Redknapp tin thực lực QPR đủ mạnh để bay cao hơn trên BXH.