Thi thể dục dưỡng sinh thành phố năm 2012

14:23, 24/11/2012

Ngày 24/11, tại Trung tâm Dịch vụ và Thi đấu thể thao tỉnh, Hội Người cao tuổi, Ủy ban MTTQ phối hợp với Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao T.P Thái Nguyên đã tổ chức Hội thi Thể dục dưỡng sinh, có hơn 500 vận động viên là người cao tuổi ở 17 xã, phường trong thành phố tham gia hội thi.

Các vận động viên tham gia thi đấu các môn như: Thái cực quyền, Thái cực kiếm, Ba lăng chùy và Quạt đôi. Các phường, xã đã dành hằng tháng trời cho các vận động viên luyện tập. Sau ngày tham gia thi đấu sôi nổi hấp dẫn, với những động tác nhanh nhẹn, dứt khoát thành thục và điêu luyện  của các vận động viên đã thu hút đông đảo khán giả xem và tán thưởng.

 

Ban giám khảo đã trao giải Nhất môn Thái cực quyền cho đoàn phường Hoàng Văn Thụ; giải Nhì: đoàn phường Trưng Vương, giải Ba cho đoàn phường Cam Giá và phường Tân Thành. Môn Thái cực Kiếm: giải Nhất thuộc về đoàn phường Phú xá; giải Nhì: đoàn phường Tân Long, giải Ba: đoàn phường Quang Vinh và phường Tân Lập. Môn Ba lằng chùy: Giải nhất thuộc đoàn phường Phan Đình Phùng; giải Nhì: đoàn phường Quan Triều và giải Ba: đoàn phường Trung Thành. Môn quạt đôi: giải Nhất: đoàn phường Gia Sàng; giải Nhì: đoàn phường Đồng Quang, giải Ba: đoàn phường Hương Sơn và xã Quyết Thắng và nhiều giải khuyến khích.