Ra mắt Câu lạc bộ bắn đĩa bay

16:32, 21/12/2012

Thực hiện công văn số 2679 ngày 11/12 của UBND tỉnh về việc thành lập Câu lạc bộ bắn đĩa bay tỉnh Thái Nguyên; đồng thời để khuyến khích và khai thác các nguồn lực đầu tư tự nguyện của các tổ chức, cá nhân nhằm tăng cường cơ sở vật chất, trang thiết bị cho hoạt động thể dục thể thao; chuẩn bị lực lượng vận động viên của tỉnh tham dự môn đĩa bay tham dự Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc lần thứ VII năm 2014, sáng 21/12, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã tổ chức ra mắt Câu lạc bộ bắn đĩa bay tỉnh Thái Nguyên. Đồng chí Nhữ Văn Tâm, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự.

Sau một thời gian chuẩn bị, Câu lạc bộ bắn đĩa bay đã được thành lập theo đúng hướng dẫn của các cơ quan chuyên môn. Câu lạc bộ có hơn 20 hội viên, được sự chỉ đạo, quản lí về chuyên môn của Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch. Câu lạc bộ có quy chế hoạt động và đang xây dựng cơ sở vật chất để tập luyện, thi đấu.

 

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Nhữ Văn Tâm đã hoan nghênh việc Câu lạc bộ được thành lập theo đúng quy định, thu hút được nhiều cá nhân, tổ chức quan tâm tham gia; đồng thời nhấn mạnh: Câu lạc bộ cần phải thực hiện tốt việc sử dụng, quản lý tốt về súng, vật liệu nổ trong luyện tập, thi đấu, vận chuyển, bảo quản theo đúng các quy định hiện hành. Trong luyện tập, thi đấu phải bảo đảm an toàn tuyệt đối; công tác chuyên môn phải bảo đảm ngày càng được nâng cao để tỉnh ta có phong trào thể thao nói chung và môn đĩa bay phát triển, có lực lượng vận động viên chất lượng để tham dự các giải thi đấu trong nước và quốc tế.