Arsenal sẽ sang Việt Nam với đội hình mạnh nhất

15:30, 06/03/2013

Đây là tin vui cho các fan hâm mộ câu lạc bộ (CLB) lừng danh thế giới Arsenal khi Huấn luyện viên  trưởng Arsene Wenger sẽ mang đội hình mạnh nhất sang Việt Nam thi đấu giao hữu vào tháng 7 tới.

Với sự hỗ trợ của Ngân hàng Eximbank và Tập đoàn HAGL, những ngôi sáng sáng giá nhất trong đội hình của CLB Arsenal dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Arsene Wenger sẽ đặt chân tới Hà Nội vào sáng 15/7. Các “pháo thủ” sẽ chính thức trình diễn trước khán giả hâm mộ trong trận đấu giao hữu dự kiến diễn vào lúc 19h00 ngày 17/7 trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

 

 

Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam Lê Hùng Dũng cho biết, việc mời CLB Arsenal đến Việt Nam xuất phát từ ý tưởng của ông Đoàn Nguyên Đức - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn HAGL, người có mối quan hệ rất mật thiết với CLB Arsenal và hiện đang sở hữu Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG nổi tiếng tại Pleiku.

 

Dù hợp đồng chính thức sẽ ký kết tại London trong thời gian tới nhưng ngay sáng 5/3, đại diện của CLB Arsenal đã có mặt tại Việt Nam, khảo sát một số khách sạn dự kiến sẽ là nơi đóng quân của đội bóng, thăm và khảo sát cơ sở vật chất tại SVĐQG Mỹ Đình. Đại diện của Arsenal tỏ ra rất hài lòng và tin tưởng CLB sẽ có một trận đấu thành công, đáp ứng lòng mong mỏi của các fan hâm mộ tại Việt Nam.

 

Ông Angus Kinnear, Giám đốc Maketing Arsenal  khẳng định: "CLB Arsenal sẽ mang đến Việt Nam đội hình mạnh nhất. Trong đó có những ngôi sao như Walcott, Podolski, Mertesacker... Chúng tôi cũng đặt tham vọng giành chiến thắng ở trận đấu này vì đây là chuyến du đấu quan trọng chuẩn bị cho mùa giải mới của chúng tôi".

 

Ngoài các ngôi sao đã quá quen thuộc với khán giả hâm mộ trên toàn thế giới, trong đội hình CLB Arsenal cũng sẽ có sự hiện diện của một số gương mặt nổi tiếng từng có nhiều năm cống hiến cho đội bóng, trong đó có cầu thủ người Pháp Robert Pires, người đã đóng góp lớn trong hàng loạt các danh hiệu của Arsenal như 2 lần vô địch giải Ngoại hạng Anh, 3 lần vô địch cúp FA, 2 Siêu cúp Anh...