Giải bóng đá Câu lạc bộ tỉnh - tranh Cúp Nhiệt điện An Khánh lần thứ II

15:02, 21/03/2013

Thiết thực lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn trong năm, đánh giá phong trào luyện tập môn bóng đá trong tỉnh, ngày 20/3, đồng chí Vũ Hồng Bắc, Chủ tịch HĐND tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Bóng đá tỉnh đã ban hành quyết định thành lập Ban Tổ chức và Điều lệ giải bóng đá Câu lạc bộ tỉnh Thái Nguyên - tranh Cúp Nhiệt điện An Khánh lần thứ 2 năm 2013.

Theo quyết định, Ban Tổ chức giải gồm 13 thành viên, do ông Dương Xuân Hùng, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh làm Trưởng ban. Ban có nhiệm vụ xây dựng kế hoạch tổ chức giải bảo đảm đúng điều lệ, an toàn, tiết kiệm, hiệu quả.

 

Về Điều lệ, giải năm nay sẽ được tổ chức từ ngày 27/4 đến 19/5/2013. Mỗi câu lạc bộ bóng đá trong tỉnh được đăng ký tham gia 1 đội nam, trong đó có 22 vận động viên. Mỗi vận động viên chỉ được phép thi đấu cho 1 đội.

 

Để khuyến khích phong trào bóng đá và hỗ trợ các đội tham dự giải, Ban Tổ chức giải hỗ trợ cho mỗi đội dự giải 3 triệu đồng; trao Cúp và 30 triệu đồng cho đội vô địch; cờ và 25 triệu đồng cho đội đoạt giải Nhì; trao cờ và tiền thưởng cho 2 đội đoạt giải Ba mỗi đội 20 triệu đồng; trao cờ và 15 triệu đồng cho đội đoạt giải phong cách; giải thưởng cho thủ môn được bình chọn xuất sắc nhất: 5 triệu đồng; cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất: 5 triệu đồng.