Khai mạc Giải vô địch Cầu lông đồng đội toàn quốc năm 2013

08:18, 24/04/2013

Tối 23/4, tại Trung tâm Dịch vụ và thi đấu Thể thao tỉnh, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch đã tổ chức khai mạc Giải vô địch Cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp toàn quốc năm 2013 tranh cúp Thành Công. Dự lễ khai mạc có đồng chí Nhữ Văn Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo Tổng cục Thể dục Thể thao, Liên đoàn Cầu lông Việt Nam, nhà tài trợ và đông đảo người hâm mộ.

Tham dự giải lần này có 54 vận động viên thuộc 7 đội đến từ 9 tỉnh, thành phố, ngành trong cả nước. Trong đó có nhiều địa phương có phong trào cầu lông mạnh như Hà Nội, T.P Hồ Chí Minh, Thái Bình, Hải Phòng, Thanh Hóa, Thái Nguyên, Bắc Giang, Trung tâm Huấn luyện thể thao Quốc gia Đà Nẵng và 2 đoàn vận động viên của lực lượng vũ trang… Các đội dự giải sẽ tham gia thi đấu vòng loại, vòng bán kết và chung kết. Đây là giải đấu nhằm đánh giá trình độ luyện tập, khả năng thi đấu của lực lượng vận động viên môn cầu lông Việt Nam, qua đó tiếp tục phát hiện, tuyển chọn những vận động viên xuất sắc nhất nhằm bồi dưỡng, đào tạo bổ sung cho Đội tuyển cầu lông Quốc gia. Đây cũng là cơ hội để các vận động viên, huấn luyện viên được giao lưu, học tập kinh nghiệm khi tham dự giải.

 

 

Giải đấu sẽ diễn ra trong 4 ngày từ 23 đến 26/4/2013. Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra 3 trận đấu: Đôi nam nữ đội Hà Nội và liên quân Thái Bình - Công an; đôi nam nữ giữa đội Quân đội và Trung tâm Huấn luyện thể thao Quốc gia Đà Nẵng; đôi nam giữa đội Hải Phòng và liên quân Thái Nguyên - Bắc Giang.