Triển khai kế hoạch Đại hội Liên đoàn bóng bàn tỉnh

08:30, 17/04/2013

 Thực hiện sự chỉ đạo của tỉnh về phát triển thể thao quần chúng, Ban Thường vụ Liên đoàn Bóng bàn tỉnh vừa tổ chức cuộc họp nhằm đánh giá phong trào luyện tập và thi đấu môn bóng bàn trên địa bàn tỉnh và triển khai kế hoạch tiến hành Đại hội Liên đoàn bóng bàn tỉnh, nhiệm kỳ 2013-2017.

Về các hoạt động môn thể thao bóng bàn của tỉnh, trong những năm vừa qua đã có những tiến bộ nhất định. Liên đoàn đã có sự phối hợp tốt với ngành Văn hoá, Thể thao và Du lịch, các địa phương, doanh nghiệp làm tốt công tác vận động nhân dân tích cực tham gia luyện tập bóng bàn và tổ chức các giải thi đấu. Trên địa bàn tỉnh đã có nhiều câu lạc bộ bóng bàn được thành lập và hoạt động đều. Hằng năm trên địa bàn tỉnh đã có hàng chục giải thi đấu bóng bàn tại các cơ sở, các địa phương, trong đó có các giải thi đấu cấp tỉnh được duy trì thường xuyên, thu hút hàng chục vận động viên tham gia như: Giải bóng bàn tỉnh Thái Nguyên - giải Báo Thái Nguyên; Giải bóng bàn tranh Cúp Trần Minh; giải bóng bàn do Liên đoàn Bóng bàn tỉnh và Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức … Đây là các giải thi đấu thu hút được nhiều vận động thuộc nhiều lứa tuổi tham gia. Các giải thi đấu đã góp phần thúc đẩy phong trào luyện tập bóng bàn của nhân dân ngày một tăng.

 

 

Tại cuộc họp, các đại biểu cũng đã thống nhất sẽ tổ chức Đại hội Liên đoàn Bóng bàn tỉnh, nhiệm kỳ 2013-2017 vào cuối tháng 5. Ông Ngô Sỹ Hưởng, nguyên Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Chủ tịch Liên đoàn Bóng bàn tỉnh đương nhiệm sẽ tiếp tục ứng cử Chủ tịch Liên đoàn Bóng bàn tỉnh nhiệm kỳ 2013-2017.