Giải thể thao Fan Si Făng lần thứ IX

20:04, 12/05/2013

Giải thể thao Fan Si Făng truyền thống của 3 báo Đảng các tỉnh: Lai Châu, Yên Bái, Lào Cai năm nay bước vào mùa giải thứ IX, do Báo Lai Châu đăng cai tổ chức.

Giải Phan Si Făng lần này được tổ chức với quy mô lớn hơn bởi sự góp mặt của gần 140 cán bộ, phóng viên, biên tập viên Hội Nhà báo Việt Nam và sự tham gia giao lưu của các báo: Hòa Bình, Thái Nguyên, Bắc Giang, Điện Biên, Sơn La, Bắc Ninh, Phú Thọ.

 

 

Trong khuôn khổ của giải từ ngày 10 -12/5/2013, có nhiều hoạt động thi đấu thể thao hấp dẫn với các môn: Cầu lông, kéo co, đẩy gậy. Môn cầu lông với các nội dung thi: đôi nam lãnh đạo, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ phối hợp đã có nhiều trận đấu hay với sự liên kết của các báo: Thái Nguyên – Yên Bái; Điện Biên – Sơn La; Lai Châu - Bắc Ninh.

 

Các môn thể thao dân tộc như kéo co, đẩy gậy được các đội đầu tư thời gian, tập luyện kỹ lưỡng, đã góp phần làm cho không khí của giải  thêm sôi nổi.

 

 

Thi đẩy gậy

 

 

Thi Kéo co

 

 

 

 

Kết thúc Giải, Ban Tổ chức đã trao gần các giải nhất, nhì, ba và toàn đoàn. Trong đó giải Nhất toàn đoàn thuộc về Báo Lào Cai, giải Nhì: Báo Lai Châu và giải Ba: Báo Yên Bái.

 

Giải thể thao Phan Si Făng lần thứ IX khép lại, song trong lòng mỗi vận động viên, cổ động viên đều đọng lại những ấn tượng đẹp về tình đồng nghiệp và tinh thần đoàn kết. Tại Giải lần này đã kết nạp thêm 3 báo: Điện Biên, Hòa Bình, Sơn La. Giải Phan Si Făng lần thứ X, năm 2014 sẽ được Báo Hòa Bình đăng cai tổ chức.