30 vận động viên giành huy chương trong các giải thể thao toàn quốc

17:04, 05/06/2013

Ngày 5/6, Trung tâm Thể dục thể thao (Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng huấn luyện viên (HLV), vận động viên (VĐV) các đội tuyển thi đấu đạt thành tích cao trong các giải thể thao toàn quốc tổ chức từ đầu năm đến nay. Dự buổi lễ có đồng chí Nhữ Văn Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Những tháng đầu năm 2013, Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh đã cử HLV, VĐV tham gia 5 trong tổng số 26 giải thể thao toàn quốc được giao theo kế hoạch. Các đoàn đi thi đấu đã đem về 30 huy chương các loại, trong đó có 10 huy chương Vàng, 9 huy chương Bạc, 11 huy chương Đồng. Đặc biệt, VĐV Nguyễn Thị Mai Lan, đội tuyển Vật nữ tham gia thi đấu Giải vô địch Vật trẻ Đông Nam Á tổ chức tại Thái Lan và đã giành 1 Huy chương Vàng.

 

Tại Lễ tuyên dương, Đồng chí Nhữ Văn Tâm đã biểu dương, ghi nhận và trao khen thưởng cho các HLV, VĐV đã đạt huy chương trong các giải thể thao toàn quốc, khu vực đồng thời bày tỏ mong muốn các HLV, VĐV phấn đấu hơn nữa để giành thành tích cao trong các giải thi đấu tiếp theo.