Kết thúc giải bóng đá T.P Thái Nguyên: Đội bóng phường Phan Đình Phùng giành giải Nhất

17:15, 28/08/2013

Trong 9 ngày, từ 20 đến ngày 28-8, tại sân vận động Nhà máy Giấy Hoàng Văn Thụ (T.P Thái Nguyên), Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao T.P Thái Nguyên đã tổ chức Giải bóng đá trong chương trình Đại hội TDTT thành phố lần thứ VI năm 2013. Tham dự giải có 8 đội bóng của các xã, phường: Hoàng Văn Thụ, Phan Đình Phùng, Túc Duyên, Quang Trung, Tân Lập, Phúc Trìu, Phú Xá và Tân Thịnh.

Giải chia làm 2 bảng, mỗi bảng gồm 4 đội. Giải áp dụng luật thi đấu bóng đá 7 người và được tổ chức theo thể thức vòng tròn tính điểm. Với tinh thần vô tư, khách quan, trung thực, Ban tổ chức Giải đã lựa chọn, trao giải Nhất cho đội bóng đá phường Phan Đình Phùng; giải Nhì cho đội bóng đá phường Quang Trung; 2 đội bóng của phường Hoàng Văn Thụ và phường Túc Duyên được trao đồng giải Ba.
 
 
Tại mùa Giải này, Ban tổ chức cũng đã trao giải phong cách toàn đoàn cho đội bóng đá phường Phú Xá; trao giải cầu thủ xuất sắc nhất cho cầu thủ Nguyễn Trung Dũng, đội bóng phường Phan Đình Phùng; trao giải thủ môn xuất sắc nhất cho thủ môn Đinh Giang Nam, đội bóng phường Quang Trung.