Trên 200 trọng tài, giáo viên môn võ thuật được tập huấn nghiệp vụ

09:09, 17/08/2013

Sáng 17-8, tại Khách sạn Quang Đạt, Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch đã tổ chức khai mạc khoá tập huấn nghiệp vụ cho hơn 200 trọng tài, giáo viên, huấn luyện viên, học viên các môn võ thuật gồm: Taekwwondo, Karatedo, Võ cổ truyền và Vovinam - Việt võ đạo.

Tham dự lễ khai mạc có lãnh đạo Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch, Liên đoàn Võ thuật Cổ truyền Việt Nam, Liên đoàn Vovinam Việt Nam, Ban hỗ trợ và phát triển võ thuật cổ truyền khu vực phía Bắc.

 

Các học viên được chia làm 4 lớp theo từng chuyên môn võ thuật. Thời gian học tập được tổ chức trong 3 ngày (từ 17 đến 19-8). Trong ngày học đầu tiên (17-8), các học viên được học lý thuyết về những kỹ thuật mới, điều luật mới của bộ môn võ thuật. 2 ngày học còn lại, các học viên được thực hành những nội dung mới của bài học, kiểm tra, đánh giá chất lượng từng cá nhân.

 

Thông qua chương trình tập huấn, đội ngũ trọng tài, huấn luyện viên, giáo viên các môn võ thuật của tỉnh sẽ cập nhật được những kiến thức mới, các điều luật mới trong thi đấu, từ đó tổ chức tốt việc huấn luyện các môn võ thuật tại địa phương, góp phần thúc đẩy phong trào võ thuật của tỉnh phát triển, từng bước nâng cao chất lượng thi đấu trong các cuộc thi võ thuật cấp tỉnh và quốc gia.