Dinamo Đồng Nai và Sài Gòn Velo nhất đồng đội

14:07, 02/09/2013

Sáng nay (2/9), Cuộc đua xe đạp truyền thống T.P Hồ Chí Minh lần đầu tiên đã khởi tranh với sự tham dự của hơn 400 tay đua phong trào. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa của T.P Hồ Chí Minh cùng cả nước chào mừng kỷ niệm 68 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

Các tay đua tham gia được chia làm 2 nhóm: nhóm 1 từ 20 - 40 tuổi và nhóm 2 tuổi từ 41 - 55 tuổi. Xuất phát từ Nhà hát Thành phố, đoàn đua đi qua các công trình trọng điểm của T.P Hồ Chí Minh như: hầm Thủ Thiêm, cầu Phú Mỹ, đại lộ Võ Văn Kiệt...

 

Chung cuộc, 3 tay đua Lê Văn Quỳnh, Trương Quốc Thắng và Nguyễn Hoàng Sang lần lượt giành ba vị trí cao nhất của nhóm từ 20-40 tuổi. Ở thành tích đồng đội, Dinamo Đồng Nai về nhất, tiếp theo là Xe đạp Thể thao Khánh Hòa, CLB xe đạp Tứ quận 10.

 

Ở nhóm tuổi từ 41-45, tay đua Vĩnh Tốt xuất sắc cán đích đầu tiên, theo sau anh là Nguyễn Hoàng Hải và Nguyễn Bảo Khánh. Ba đội dẫn đầu ở nhóm 2 là: Sài Gòn Velo, Điêu khắc đá Đông Tây và Dinamo Đồng Nai.

 

Theo đánh giá của Ban tổ chức và giới chuyên môn, các tay đua có thành tích khá tốt. Qua cuộc đua, có thể thấy phong trào tập luyện xe đạp tại T.P Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung đang rất được chú trọng và phát triển. Đây là phương tiện di chuyển thân thiện môi trường, góp phần nâng cao sức khỏe người dân và phù hợp với điều kiện giao thông ở T.P Hồ Chí Minh .