Giải thể thao truyền thống Khối các Cơ quan tỉnh lần thứ XV

17:20, 14/09/2013

Ngày 14/9, tại Trung tâm Dịch vụ và Thi đấu thể thao tỉnh đã diễn ra vòng loại bảng 1, môn Cầu lông thuộc giải Thể thao truyền thống khối Các cơ quan tỉnh Thái Nguyên lần thứ XV. Tham dự giải gồm có Báo Thái Nguyên - Đơn vị Trưởng bảng cùng 14 đơn vị trong Khối.

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.

 

Giải thể thao truyền thống khối Các cơ quan tỉnh Thái Nguyên không chỉ là nơi các vận động viên được gặp gỡ, học hỏi kinh nghiệm thi đấu mà còn là một trong nhiều hoạt động thiết thực nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, công chức, viên chức, góp phần đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại. Vòng loại bảng 1 đã thu hút 80 vận động đến từ 15 đơn vị thuộc khối các cơ quan tỉnh tham gia thi đấu ở các nội dung: đôi nam dưới 36 tuổi; đôi nam từ 36-45 tuổi; đôi nam - nữ dưới 36 tuổi; đôi nam - nữ từ 36-45 tuổi; đôi nam - nữ trên 51 tuổi.

Sau một ngày diễn ra sôi nổi với những trận đấu đầy kịch tính và chất lượng. Ban tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các đôi đoạt giải (ảnh). Các cặp đôi đi tiếp vào vòng chung kết gồm: 4 cặp đôi thuộc Viễn thông tỉnh; 3 cặp đôi của Sở Xây dựng và các cặp đôi của Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Trường Chính trị tỉnh, Sở Giao thông Vận tải.