Phú Lương: Trên 1.000 vận động viên tham gia Đại hội TDTT

16:10, 25/10/2013

Ngày 25-10, huyện Phú Lương đã tổ chức Đại hội thể dục thể thao (TDTT) lần thứ VI năm 2013. Dự Đại hội có các đồng chí Ủy viên Ban Thưởng vụ Tỉnh ủy: Nhữ Văn Tâm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Thế Đề, Chánh án Toà án nhân dân tỉnh.

Thực hiện cuộc vận động “Toàn dân luyện tập TDTT theo gương Bác Hồ vĩ đại”, những năm qua, Đảng bộ, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể huyện Phú Lương luôn quan tâm, chỉ đạo thực hiện, được nhân dân nhiệt tình hưởng ứng. Đến nay, toàn huyện có trên 25.000 người thường xuyên luyện tập TDTT, có 145 câu lạc bộ TDTT. Để phong trào rèn luyện TDTT phát triển mạnh, mỗi năm huyện tổ chức gần 50 giải thể thao với trên 9.000 người tham gia thi đấu, tập trung ở một số bộ môn như: Việt dã, điền kinh, bắn súng trường hơi, bắn nỏ, cờ tướng…, đồng thời, hàng năm huyện đều có đội tuyển thi đấu các giải thể thao của ngành, tỉnh, khu vực toàn quốc và đã đoạt nhiều giải thưởng. Tại Đại hội, có 6 đồng chí được nhận kỷ niệm chương của Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch vì đã có nhiều đóng góp cho công tác TDTT của huyện.

 

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nhữ Văn Tâm mong rằng Đảng bộ, chính quyền huyện Phú Lương tiếp tục tuyên truyền, đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân luyện tập TDTT theo gương Bác Hồ vĩ đại”, nội dung tuyên truyền phải gắn với nhiệm vụ chính trị, kinh tế xã hội của huyện; tiếp tục đổi mới và nâng cao vai trò, trách nhiệm của đoàn thể quần chúng, các tổ chức xã hội nhằm tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân quan tâm đến sự nghiệp TDTT, đưa phong trào TDTT của huyện phát triển bền vững...