14 đoàn thể thao với 600 VĐV sẽ tham gia tranh tài

17:22, 01/12/2013

Chiều 1-12, Ban Tổ chức (BTC) Hội thi Thể thao học sinh khuyết tật toàn quốc lần thứ V năm 2013 đã tổ chức họp báo về công tác tổ chức Hội thi. Chủ trì buổi họp báo có lãnh đạo Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Thái Nguyên - Cơ quan thường trực Hội thi; đại diện các cơ quan chuyên môn của Bộ Giáo dục - Đào tạo và của tỉnh Thái Nguyên.

Theo thông tin từ BTC, Hội thi sẽ chính thức khai mạc vào sáng 3-12 và bế mạc vào chiều 8-12, có sự tham gia của 14 đoàn thể thao, với 600 vận động viên (VĐV) và huấn luyện viên (HLV) đến từ 14 tỉnh, thành phố trong cả nước (địa phương xa nhất là tỉnh Tiền Giang). Đến nay, các đoàn đã đến Thái Nguyên và bắt đầu luyện tập, sẵn sàng thi đấu. BTC đã nhận được sự tài trợ (bằng tiền mặt và hiện vật) của 7 đơn vị để tổ chức Hội thi... 

 

Tại Hội thi lần này, các VĐV sẽ tham gia thi đấu 6 môn (điền kinh, bóng đá, bóng bàn, cầu lông, cờ vua, kéo co), tổ chức tại 4 địa điểm chính là: Trung tâm Dịch vụ và Thi đấu thể thao tỉnh, Sân vận động Thái Nguyên, Trường Giáo dục và Hỗ trợ trẻ em bị thiệt thòi tỉnh, Nhà thi đấu Trường THPT Chuyên Thái Nguyên. BTC đã huy động gần 100 tình nguyện viên hỗ trợ các đoàn trong quá trình tham gia thi đấu. Tỉnh ta cũng đã tăng cường các biện pháp nhằm bảo đảm an ninh trật tự, an toàn vệ sinh thực phẩm; các nghi lễ trang trọng cho lễ khai mạc, bế mạc Hội thi.

 

Các thông tin về Hội thi sẽ thường xuyên được cập nhật trên Website của Sở Giáo dục - Đào tạo Thái Nguyên tại địa chỉ: http://thainguyen.edu.vn.