Hội thi Thể thao học sinh khuyết tật toàn quốc lần thứ V: Thái Nguyên giành giải Nhất toàn đoàn

16:27, 08/12/2013

Sau 6 ngày thi đấu sôi nổi (từ 3-8/12/2013), Hội thi Thể thao học sinh khuyết tật toàn quốc lần thứ V-2013 đã bế mạc vào chiều nay (8-12), tại Nhà Thiếu nhi Tỉnh.

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.

 

Đến dự và trao giải thưởng cho các đoàn VĐV có đồng chí Nguyễn Thị Nghĩa, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo; lãnh đạo Vụ Công tác học sinh, sinh viên. Về phía tỉnh Thái Nguyên có các đồng chí: Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nhữ Văn Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo và đại diện các cơ quan, ban ngành trong tỉnh...  

 

Với sự nỗ lực vượt bậc, Đoàn VĐV Thái Nguyên đã giành giải Nhất, giải Nhì thuộc về các đoàn: Hà Nội, Thái Bình; các đoàn Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Ngãi đoạt giải Ba.

 

Phát biểu tại Lễ bế mạc, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Thị Nghĩa đã biểu dương tinh thần, ý chí và nghị lực vượt khó của các em học sinh khuyết tật, Hội thi là một sân chơi bổ ích, khẳng định khát vọng chiến thắng, vượt qua chính mình để hòa nhập cộng đồng. Thành tích thi đấu của các VĐV tại hội thi đã phản ánh những nỗ lực rất lớn của đội ngũ các thầy, cô giáo, các địa phương cũng như của cả hệ thống giáo dục - đào tạo đối với trẻ em bị thiệt thòi. Các VĐV đạt thành tích cao tại Hội thi này sẽ là dự nguồn cho các giải đấu thể thao dành cho người khuyết tật toàn quốc cũng như quốc tế.