Ngày 6-4, Cúp UEFA Champions League đến Hà Nội

11:51, 01/03/2014

Công ty TNHH Nhà máy Bia Việt Nam vừa chính thức công bố chiến dịch "Đường đến chung kết" trong khuôn khổ Giải bóng đá UEFA Champions League 2014 tại Việt Nam.

Theo đó, người hâm mộ sẽ được chiêm ngưỡng chiếc cúp UEFA danh giá và gặp gỡ, giao lưu với hai cựu danh thủ Ruud van Nisterooy - đại sứ của thương hiệu Heineken; và Robert Pires - đại sứ của UEFA Champions League tại sự kiện "Hành trình trải nghiệm Cúp UEFA Champions League" từ ngày 3 đến ngày 5-4 tại TP Hồ Chí Minh và ngày 6-4 tại Hà Nội. Đặc biệt, người hâm mộ có cơ hội đến Lisbon (Bồ Đào Nha) để xem trận chung kết UEFA Champions League mùa bóng 2014 và tham dự lễ hội bóng đá độc đáo tại Ibiza (Tây Ban Nha).

 

UEFA Champions League 2014 - Đường đến chung kết là một trong những hoạt động của thương hiệu bia Heineken nhằm mang đến những trải nghiệm bóng đá đẳng cấp thế giới cho người hâm mộ và nâng cao hình ảnh của thương hiệu trong các hoạt động thể thao thế giới. Đồng hành cùng giải đấu danh giá này từ năm 2005, đây là lần đầu tiên Heineken mang chiến dịch đến Việt Nam.