Tổ chức Giải Việt dã Tiền phong - Sacombank

09:41, 17/03/2014

Sáng 17-3, Ban Tổ chức Giải Việt dã Tiền phong “Cùng Sacombank chạy vì sức khoẻ cộng đồng” (Giải nằm trong chương trình thi đấu của Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Thái Nguyên lần thứ VII - 2014) đã họp kiểm điểm công tác chuẩn bị tổ chức Giải.

Theo kế hoạch, Giải sẽ được khai mạc vào 7h30' ngày 22-3 tới. Tại cuộc họp, các đại biểu đã được thông qua Điều lệ giải; quán triệt, kiểm điểm công tác chuẩn bị tổ chức giải về các nội dung: Lễ khai mạc, chuẩn bị đường chạy, công tác bảo đảm an toàn về giao thông trên đường chạy; công tác y tế, công tác tuyên truyền… để Giải thành công theo kế hoạch đề ra. Theo đăng ký, Giải sẽ có sự tham dự của các vận động viên của tất cả 9 huyện, thành, thị, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Đại học Thái Nguyên. Đây là giải thi đấu có số lượng người tham dự khá đông và được nhiều người quan tâm tham dự.

 

Ngân hàng cổ phần Thường mại Sài Gòn Thương tín- Chi nhánh tại Thái Nguyên (Sacombank) là nhà tài trợ cho Giải với số kinh phí khoảng 180 triệu đồng. Đây là lần thứ 3 Sacombank tài trợ cho Giải này.