Trao 7 giải Nhất cho vận động viên đạt thành tích cao

16:41, 30/03/2014

Giải Cầu lông toàn tỉnh năm 2014 được tổ chức trong 3 ngày: 27, 28 và 29-3 tại Trung tâm Dịch vụ và Thi đấu thể thao tỉnh. Đây là một trong những nội dung thi đấu được lựa chọn tổ chức trước khai mạc Đại hội thể dục thể thao tỉnh lần thứ VII, năm 2014.

Tham dự Giải có 77 vận động viên đến từ 11 đoàn thuộc các huyện, thị, thành phố và cơ quan, ban, ngành của tỉnh. Giải lần này gồm có 7 nội dung thi đấu, là: Đồng đội nam; đồng đội nữ; đôi nam; đôi nữ; đơn nam; đơn nữ và đôi nam - nữ; trong đó Giải đơn nam được tổ chức đấu loại trực tiếp; các Giải còn lại được thi đấu theo thể thức vòng tròn tỉnh điểm ở từng bảng.

 

Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, nghiêm túc, công bằng, Ban tổ chức Đại hội TDTT tỉnh lần thứ VII, năm 2014 đã trao giải Nhất đồng đội nam cho T.P Thái Nguyên; Nhất Đồng đội nữ cho Đại học Thái Nguyên; Nhất đôi nam cho Nguyễn Khắc Hoạch - Vũ Ngọc Anh (T.P Thái Nguyên); Nhất đôi nữ cho Nguyễn Thị Phương Thảo - Trịnh Ngọc Hương (T.P Thái Nguyên); Nhất đôi nam - nữ cho Hoàng Thái Vinh - Đào Kim Phương (Đại học Thái Nguyên); Nhất đơn nam cho Nguyễn Việt Long (Đại học Thái Nguyên); Nhất đơn nữ cho Ma Thị Hiền (Định Hoá).

 

Thông qua tổ chức Giải, các vận động viên được cọ sát, học hỏi, nâng cao trình độ, thể lực thi đấu; đồng thời Ban Tổ chức sẽ lựa chọn những vận động viên xuất sắc để có kế hoạch bồi dưỡng, tập huấn nâng cao trình độ thi đấu để cử tham dự Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc lần thứ VII năm 2014.