Trên 600 vận động viên tham gia giải Việt dã tỉnh Thái Nguyên 2014

13:45, 22/03/2014

Sáng 22-3, Tỉnh đoàn Thái Nguyên phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Ngân hàng Sacombank  đã tổ chức giải Chạy Việt dã tỉnh Thái Nguyên năm 2014 (ảnh).

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.

 

Dự khai mạc có đồng chí: Nhữ Văn Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Tỉnh đoàn, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng các sở, ban, ngành của tỉnh...

 

Đây là giải thể thao có quy mô lớn, nằm trong chương trình thi đấu của Đại hội Thể dục - Thể thao tỉnh. Giải năm nay thu hút trên 600 vận động viên tiêu biểu của Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Đại học Thái nguyên, Công an tỉnh và 9 huyện, thành, thị xã của tỉnh tham gia với các nội dung thi đấu: Chạy tập thể; việt dã nữ 3.000 m; việt dã nam 5.000 và 8.000 m.

 

Sau hơn 3 tiếng thi đấu sôi nổi, kết quả toàn đoàn: huyện Định hóa đoạt giải Nhất; thành phố Thái Nguyên đoạt giải Nhì; huyện Phú Bình đoạt giải Ba. Giải Nhất Chạy tập thể được trao cho đoàn vận động viên của Trường Cao đẳng Sư phạm Thái Nguyên; giải Nhì Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh; đồng giải Ba là Trường Cao đẳng Kinh tế tài chính Thái Nguyên và Trường THCS Quang Trung (TPTN). Ngoài ra, Ban Tổ chức đã trao các giải cá nhân, đồng động và nhiều giải khác cho các vận động viên đoạt thành tích cao của Giải.