Công bố 6 đề cử giải Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League

15:52, 19/04/2014

Ngày hôm qua, Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) đã công bố 6 đề cử cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này. Không ngạc nhiên khi Liverpool thống trị danh sách này.

Ngày hôm qua, Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) đã công bố 6 đề cử cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này. Với sự thăng tiến vượt bậc trong mùa này, không ngạc nhiên khi Liverpool thống trị danh sách này với 3 đề cử.

 

3 “ngôi sao” của The Kop được vinh danh đó là Luis Suarez, Daniel Sturridge và Steven Gerrard. Họ đều là những gương mặt đóng góp lớn cho thành công của đội bóng vùng Merseyside.

 

Hiện tại, Luis Suarez, Daniel Sturridge đang chiếm hai vị trí dẫn đầu trong danh sách làm bàn ở Premier League với lần lượt 29 và 20 bàn thắng. Họ cũng đang là cặp tấn công đáng sợ nhất châu Âu ở thời điểm này.

 

Trong khi đó, đội trưởng Gerrard đã tỏa sáng rực rỡ trong vai trò mới, đá thấp nhất hàng tiền vệ. Anh được coi là “trái tim” vận hành lối chơi của toàn đội nhờ khả năng quan sát, cầm nhịp và quyết tâm rực lửa của mình.

 

3 cái tên còn lại là Yaya Toure, Eden Hazard và Adam Lallana. Nhìn chung đây đều là những cái tên nổi trội trong cả mùa giải này và xứng đáng góp mặt trong bản danh sách đề cử của PFA.

 

Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất của PFA sẽ được công bố vào ngày 27/5 tới. Mùa giải trước, với những màn trình diễn xuất sắc ở Tottenham, Gareth Bale là người được vinh danh ở giải thưởng này.

 

6 đề cử giải Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League:

 

1. Eden Hazard (Chelsea)

2. Yaya Touré (Man City)

3. Adam Lallana (Southampton)

4. Steven Gerrard (Liverpool)

5. Luis Suárez (Liverpool)

6. Daniel Sturridge (Liverpool)