Giải Bóng đá Futsan, đội T.P Thái Nguyên đoạt Huy chương Vàng

10:21, 29/04/2014

Trong 3 ngày (từ 26 đến 28-4), tại Trung tâm Dịch vụ và Thi đấu Thể thao, Ban Tổ chức Đại hội TDTT tỉnh Thái Nguyên lần thứ VII năm 2014 đã tổ chức thành công Giải bóng đá Futsan, 1 trong 14 nội dung thi đấu tại Đại hội.

Tham dự Giải có 4 đội: T.P Thái Nguyên, Phú Lương, T.X Sông Công và huyện Định Hóa. Bóng đá Futsan được tổ chức theo đội hình thi đấu có 5 người/đội. Các đội thi đấu 2 hiệp, mỗi hiệp 20 phút, giữa 2 hiệp có 15 phút giải lao. Giải được tổ chức thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm.

 

Căn cứ kết quả thi đẩu, Ban Tổ chức Đại hội đã trao tặng Huy chương Vàng cho đội T.P Thái Nguyên, Huy chương Bạc cho đội Định Hóa và Huy chương Đồng cho đội T.X Sông Công.

 

Theo đánh giá của Ban Tổ chức Đại hội: Vận động viên các đội đã tham gia thi đấu trung thực, hết mình và có tinh thần đoàn kết cao. Giải góp phần khuyến khích, thúc đẩy phong trào nhân dân tham gia rèn luyện, nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất và góp phần tích cực trong phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”.