Phan Thị Hà Thanh giành Huy chương Vàng tại giải thể dục dụng cụ Korea World Top 2014

08:12, 23/04/2014

Vận động viên thể dục dụng cụ Phan Thị Hà Thanh đã thi đấu xuất sắc và giành Huy chương Vàng nội dung nhảy chống tại giải Korea World Top 2014 diễn ra tại Incheon - Hàn Quốc.

Diễn ra từ ngày 16-21/4, giải Korea World Top 2014 quy tụ nhiều vận động viên (VĐV) tài năng của các quốc gia trên thế giới tham dự như Pháp, Mỹ, Colombia, Hy Lạp... Điểm đáng chú ý ở giải này chính là các VĐV được mời tham dự bắt buộc phải nằm trong thứ hạng từ 1 - 3 ở các nội dung của FIG.

 

Đoàn Việt Nam tham dự giải Korea World Top 2014 với 7 thành viên trong đó có 1 trưởng đoàn, 2 trọng tài, 2 huấn luyện viên và 2 VĐV xuất sắc của thể dục dụng cụ Việt Nam là Phan Thị Hà Thanh và Phạm Phước Hưng. Các VĐV Việt Nam tranh tài ở 2 nội dung là toàn năng và đơn môn thể dục dụng cụ.

 

Theo thông tin từ bà Nguyễn Kim Lan - Trưởng bộ môn Thể dục, Tổng cục Thể dục thể thao, trưởng đoàn VĐV Việt Nam tham dự giải lần này: Phan Thị Hà Thanh đã hoàn thành xuất sắc bài thi sở trường nhảy chống với tổng số điểm đạt được là 14,225 điểm, dẫn đầu các VĐV tranh tài ở nội dung này. Trong khi đó, VĐV Phạm Phước Hưng mặc dù rất nỗ lực nhưng do điều kiện sức khỏe đang trong giai đoạn phục hồi chấn thương nên kết quả thi đấu không đạt hiệu quả như mong muốn./.