Đội tuyển Việt Nam sẽ đá giao hữu tại Bình Dương

10:13, 06/06/2014

Trận đấu ra mắt của tân Huấn luyện viên trưởng Toshiya Miura, giữa hai đội tuyển Việt Nam và Myanmar sẽ diễn ra tại sân Bình Dương.

Đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón Myanmar tại Bình Dương vào ngày 2/7 tới, thông tin vừa được Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam Lê Hoài Anh xác nhận. Đây là trận đấu đầu tiên của HLV Toshiya Miura trên cương vị Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam.

 

Bình Dương được chọn vì cơ sở hạ tầng khá tốt và mức độ hâm mộ cuồng nhiệt vốn đã thành thương hiệu của cổ động viên ở địa phương này.

 

Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 25/6 tới và bắt đầu luyện tập ngày 26/6. Trong những ngày qua, Huấn luyện viên Miura đã liên tục di chuyển khắp các sân đấu của Việt Nam để theo dõi các trận V-League và tuyển chọn lực lượng cho đội tuyển quốc gia.

 

Cuộc chạm trán với Myanmar hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hấp dẫn, khi tân Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam sẽ phải đấu trí với một trong những nhân vật huyền thoại của làng bóng đá châu Á, phù thủy Avramovic, người đã 3 lần đưa Singapore đến ngôi vô địch Đông Nam Á và hiện đang dẫn dắt Myanmar.