Trên 80 vận động viên tham gia Giải thể thao Khối các cơ quan văn hóa – xã hội

19:27, 19/07/2014

Sáng 19-7, Khối thi đua các cơ quan văn hóa - xã hội của tỉnh đã khai mạc giải thể thao năm 2014. Dự khai mạc Giải có đồng chí Ma Thị Nguyệt, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo và cổ động viên của các đơn vị trong Khối.

Tham dự Giải năm nay có trên 80 vận động viên đến từ các cơ quan trong khối tham gia thi đấu 3 bộ môn là: cầu lông, bóng bàn và cờ tướng. Riêng bộ môn cầu lông, các vận động viên tham gia thi đấu ở các nội dung: đôi nam lãnh đạo, đôi nam lứa tuổi 36-45, đôi nam trẻ, đôi nam nữ lứa tuổi 36-45 và đôi nam nữ trẻ; bộ môn bóng bàn, các vận động viên thi đấu 2 nội dung: đôi nam và đơn nam; bộ môn cờ tướng thi đấu 1 nội dung cá nhân. Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao 8 giải Nhất, 8 giải Nhì và 8 giải Ba và giải Khuyến khích cho các vận động viên có thành tích cao trong thi đấu.

 

Đây là một trong những hoạt động thường niên của Khối được duy trì nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua rèn luyện sức khỏe, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó trong công tác cũng như trong cuộc sống của đội ngũ cán bộ, công chức các đơn vị.