Hội thao Tập đoàn Bảo Việt khu vực miền núi phía Bắc

17:36, 25/10/2014

Ngày 25-10, tại Trung tâm Dịch vụ và Thi đấu thể thao tỉnh, Tập đoàn Bảo Việt đã tổ chức Hội thao Tập đoàn Bảo Việt khu vực miền núi phía Bắc. Dự Hội thao có đồng chí Nhữ Văn Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và hơn 700 vận động viên là những cán bộ, người động của Tập đoàn Bảo Việt của 14 tỉnh miền núi Phía Bắc bao gồm: Lai Châu, Điện Biên, Sơn La, Hòa Bình, Phú Thọ, Yên Bái, Lào Cai, Hà Giang, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Bắc Kạn, Cao Bằng và Lạng Sơn.

Tại Hội thao, các đại biểu và vận động viên đã được nghe quá trình hình thành và phát triển của Tập đoàn trong 50 năm qua: Theo đó, Tập đoàn đi vào hoạt động từ tháng 1 năm 1965. Trải qua gần 50 năm xây dựng và trưởng thành, hiện nay, Bảo Việt đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ để trở thành một tập đoàn tài chính - bảo hiểm hàng đầu Việt Nam. Thương hiệu Bảo Việt được đánh giá là thương hiệu bảo hiểm số 1 trên thị trường, được khoảng 15% dân số Việt Nam lựa chọn và tin dùng. Hoạt động hội thao văn hóa thể thao quy mô toàn quốc do Tập đoàn Bảo Việt tổ chức nằm trong chuỗi các các hoạt động văn hóa, thể thao hướng tới 50 năm thành lập Bảo Việt (15/1/1965-15/1/2015) nhằm cổ vũ tinh thần đoàn kết, vượt khó khăn, thi đua đổi mới trong toàn hệ thống Bảo Việt.

 

Ban Tổ chức trao giải Nhất cho đoàn Bảo Việt Sơn La.

 

Với tinh thần "Vui - Khỏe - Đoàn kết", các đội dự Hội thao đã thực hiện màn diễu hành, cổ vũ lực lượng, giới thiệu những đặc trưng về địa bàn công tác cũng như những kết quả, thành tích trong hoạt động kinh doanh của mình. Sau phần diễu hành, các đội bước vào 5 phần thi sôi nổi và đầy kịch tính với các chủ đề: Hành trình ra khơi, Bảo Việt bước tiến thế kỷ, niềm tin Bảo Việt, đồng sức đồng lòng, niềm tin tỏa sáng mô phỏng các trò chơi dân gian như: chèo thuyền, kéo co, đi cà khoeo, leo núi... đòi hỏi sự nhanh nhẹn của từng cá nhân, sự phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên trong đội. Kết thúc các phần thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất phần diễu hành cho đội chủ nhà Bảo Việt Thái Nguyên, giải Nhì cho đội liên quân Bảo Việt Lào Cai - Yên Bái. Về phần thi thể thao, giải Nhất thuộc về đội Bảo Việt Sơn La, giải Nhì thuộc về đội Bảo Việt Hà Giang và Bảo Việt Phú Thọ. Ngoài ra Ban tổ chức cũng trao 3 giải Ba và 6 giải Khuyến khích cho các đội tham dự Hội thao.

 

Được biết, sau Hội thao khu vực miền núi phía Bắc tổ chức tại Thái Nguyên, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục tổ chức Hội thao các khu vực khác tại Đà Nẵng và Thành phố Hà Nội.