Trên 600 hội viên tham gia hội thi Thể dục dưỡng sinh

13:43, 01/10/2014

Thiết thực kỷ niệm các ngày lễ lớn năm 2014, chào mừng Ngày Quốc tế người cao tuổi, sáng ngày 1-10, tại Trung tâm Dịch vụ và Thi đấu thể thao tỉnh, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã tổ chức Hội thi Thể dục dưỡng sinh tỉnh năm 2014. Hơn 600 hội viên đại diện cho 24 câu lạc bộ (CLB) Thể dục dưỡng sinh của các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh tham dự.

Đội tuyển của các CLB được chọn và đăng ký tham gia giải phong trào với 2 nội dung thi đấu là Thái cực quyền 24 thức, Thái cực kiếm; giải nâng cao với 4 nội dung thi đấu, bao gồm các bài: Thái cực quyền 24 thức, Thái cực kiếm 32 thức, Song quạt mộc lan 24 thức, Thái cực quyền 42 thức.

 

Sau buổi sáng thi đấu sôi nổi, Ban Tổ chức đã trao 8 giải phong trào và 16 giải nâng cao cho các CLB. Trong đó, giải nhất phong trào thuộc về CLB thị xã Sông Công và phường Tân Thành; giải Nhất nâng cao thuộc về CLB của các phường: Gia Sàng, Phan Đình Phùng, Hoàng Văn Thụ,  Quan Triều (Thành phố Thái Nguyên).

 

Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ, tạo điều kiện cho hội viên các CLB Thể dục dưỡng sinh trên địa bàn toàn tỉnh giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm tập luyện.