Tuyển Việt Nam vào chung kết bóng đá bãi biển ĐNA

11:03, 28/10/2014

Trong trận bán kết giải vô địch bóng đá bãi biển Đông Nam Á 2014 diễn ra chiều 27/10, đội tuyển Việt Nam đã đánh bại đội tuyển Lào với tỷ số 3-2 để giành quyền vào tranh ngôi vô địch.

Cả 3 bàn thắng của đội tuyển Việt Nam đều được ghi do công của Tuấn Anh, một trong những cầu thủ đã chơi rất ấn tượng trong hành trình của đội tuyển Việt Nam kể từ đầu giải và hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 10 lần lập công.

 

Đối thủ của đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết là Malaysia sau khi đội tuyển của nước chủ nhà đã bất ngờ vượt qua ứng cử vô địch Thái Lan trong trận bán kết diễn ra trước đó.

 

Tại vòng đấu bảng, đội tuyển Malaysia đã thất bại với tỷ số 2-4 trước đội tuyển Lào. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là họ bị đánh giá thấp hơn so với thầy trò HLV Đặng Quốc Hùng. Sau thắng lợi trước Thái Lan, khí thế của đội chủ nhà đang lên rất cao và hứa hẹn sẽ là thử thách rất lớn đối với đội tuyển Việt Nam trước cơ hội lần đầu tiên đăng quang tại đấu trường khu vực.

 

Trận chung kết giải vô địch bóng đá bãi biển Đông Nam Á 2014 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia sẽ diễn ra vào chiều 29/10. Trước đó sẽ là trận tranh giải Ba giữa đội tuyển Lào và đội tuyển Thái Lan./.