Gặp mặt, động viên đội Bóng đá nữ TNG Thái Nguyên

18:51, 27/02/2015

Chiều 27-2, Trung tâm Thể dục - Thể thao Thái Nguyên đã tổ chức buổi gặp mặt, động viên Đội Bóng đá nữ TNG Thái Nguyên để chuẩn bị lên đường thi đấu Giải bóng Nữ vô định Quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2015 (ảnh).

Đến dự có các đồng chí Nguyễn Ngô Hai, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá tỉnh Thái Nguyên; Phạm Thái Hanh, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; đại diện Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG (đơn vị tài trợ).

 

Đoàn tham dự Giải lần này có 27 thành viên, trong đó có 20 vận động viên tham gia thi đấu. Đến thời điểm hiện tại công tác chuẩn bị đã được hoàn tất, đội cũng đã được tập luyện, cọ sát và tinh thần thi đấu quyết tâm cao để giành thành tích tốt nhất. Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Ngô Hai và đồng chí Phạm Thái Hanh mong muốn các vận động viên tham gia thi đấu hết mình, đoàn kết, tôn trọng đối thủ, chấp hành đúng đấu pháp, chiến thuật để giành kết quả tốt nhất.

 

Được biết, Giải lần này có 7 đội tham gia gồm: TNG Thái Nguyên, Phong Phú Hà Nam, Tao Đàn (T.P Hồ Chí Minh), Hà Nội 1, Hà Nội 2, TKS Việt Nam, Thành phố Hồ Chí Minh. Giải sẽ thi đấu lượt đi từ ngày 5-2 đến ngày 26-3 tại Thành phố Hồ Chí Minh.