280 vận động viên tham gia Hội thao Ngân hàng Chính sách xã hội

10:40, 27/03/2015

Ngày 27-3, tại Trung tâm Dịch vụ thi đấu thể thao tỉnh đã diễn ra Lễ khai mạc Hội thao Ngân hàng Chính sách xã hội lần thưa 3 khu vực 3 năm 2015.

Dự buổi lễ có đồng chí Đặng Viết Thuần, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, kiêm Trưởng ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH tỉnh Thái Nguyên; đại diện lãnh đạo NHCSXH…

 

Tham gia Hội thao có 280 vận động viên, đến từ Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) 8 tỉnh, gồm: Bắc Kạn, Cao Bằng, Hà Giang, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Lạng Sơn và Thái Nguyên. Đơn vị đăng cai tổ chức là NHCSXH Chi nhánh Thái Nguyên. Có 5 môn thể thao được tổ chức thi đấu tại Hội thao, gồm: Tennis, bóng đá, cầu lông, bóng bàn và kéo co. Ở từng môn thi đấu, Ban Tổ chức sẽ trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các vận động viên đạt thành tích cao. Riêng 2 môn cầu lông và tennis được chia ra làm nhiều lứa tuổi để tranh giải. Căn cứ vào số lượng giải mà vận động viên các đoàn giành được ở từng nội dung thi, Ban Tổ chức cũng sẽ xếp giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn và trao 1 giải phong cách, 1 giải phong trào và giải vận động viên nam, nữa cao tuổi. Ngay sau Lễ khai mạc, các môn thi đấu đã được diễn ra.

 

Hội thao là dịp để cán bộ NHCSXH đẩy mạnh hơn phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe. Đồng thời cũng là để mỗi cán bộ, viên chức, người lao động NHCSXH trong khu vực có thêm điều kiện giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, từ đó tăng thêm tình đoàn kết, góp phần hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ được giao. Hội thao diễn ra trong 3 ngày (từ 27 đến 29-3).