400 VĐV tham gia Giải bóng đá CNVCLĐ và Đoàn thanh niên

12:38, 22/03/2015

Ngày 21-3, LĐLĐ phối hợp với Đoàn Thanh niên huyện Phổ Yên tổ chức Bế mạc Giải bóng đá nam CNVCLĐ và Đoàn thanh niên toàn huyện.

Giải bóng đá này được khai mạc từ ngày 1-2-2015 đến nay. Giải có 28 đội tham gia thi đấu mỗi đội gồm 7 cầu thủ chính thức và 7 cầu thủ dự bị với tổng số 400 vận động viên là những CNVCLĐ đang làm việc tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn có hợp đồng lao động và đã tham gia Bảo hiểm xã hội được 3 tháng trở lên và các bí thư, phó bí thư Đoàn của huyện.

 

Sau hơn 1 tháng tranh tài, giải nhất thuộc về Đội bóng đá thị trấn Ba Hàng, giải nhì thuộc về Đội bóng xã Minh Đức. Ngoài ra, Ban Tổ chức đã trao 2 giải ba và 1 giải phong cách cho các đội xuất sắc.

 

Thông qua Giải, các CNVCLĐ trong huyện có dịp được rèn luyện sức khỏe, khơi dậy phong trào tập thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các CNVCLĐ được giao lưu học hỏi lẫn nhau, thắt chặt mối quan hệ đoàn kết, gắn bó. Cũng qua Giải lần này, huyện Phổ Yên cũng lựa chọn những tài năng bóng đá nhằm bổ sung vào lực lượng vận động viên của huyện để tham gia các giải đấu cấp trên.