Hà Nội I thắng TNG Thái Nguyên 3-0

09:15, 09/03/2015

Với trình độ được đánh giá thấp hơn, TNG Thái Nguyên đã không thể làm nên bất ngờ trước Hà Nội I và đã để thua với tỷ số 0-3.  

Mặc dù ra sân với chiến thuật phòng ngự phản công, nhưng TNG Thái Nguyên vẫn không thể hoàn thành được mục tiêu kiếm điểm trước ứng cử viên cho chức vô địch giải đấu năm nay.

 

Những gì mà đại diện gang thép làm được là kìm hãm thế tấn công của Hà Nội I trong khoảng 30 phút đầu hiệp một. Đến phút thứ 34, thế bế tắc của trận đấu đã được khai thông, với bàn thắng của tuyển thủ Nguyễn Thị Muôn.

 

Sang hiệp hai, TNG Thái Nguyên tiếp tục giữ thế trận phòng ngự nhiều lớp, khiến đại diện Thủ đô tiếp tục gặp nhiều khó khăn trong các pha lên bóng. Phải đến phút thứ 71, Hà Nội I mới có được bàn thắng thứ hai, nhờ công của Đỗ Thị Yến.

 

Trận đấu khép lại với bàn thắng thứ ba của Hà Nội I ở phút 84. Cầu thủ vào sân thay người là Hải Yến đã có pha dứt điểm chéo góc khá đẹp mắt, ấn định tỷ số 3-0 nghiêng về đại diện Thủ đô.

 

Như vậy, sau hai lượt trận, Hà Nội I và TP Hồ Chí Minh đều đang có sáu điểm cùng hiệu số +7, qua đó chia sẻ vị trí nhất bảng tại Giải.

 

Ngày 10-3 tới, trên SVĐ Thống Nhất, sẽ diễn ra các trận đấu giữa TKS.VN – Tao Đàn và TP Hồ Chí Minh – Hà Nội II.