Khai mạc Hội thi thể thao học sinh phổ thông toàn tỉnh

15:15, 01/04/2015

Ngày 1-4, tại sân vận động T.P Thái Nguyên, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức Lễ khai mạc Hôi thi thể thao học sinh phổ thông năm học 2014-2015.

Trên 500 vận động viên là học sinh đến từ 28 trường THPT trong toàn tỉnh và 9 đơn vị Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thành phố, thị xã, 4 trường phổ thông dân tộc nội trú_THCS đã dự lễ khai mạc.

Hôi thi năm nay, các vận động viên sẽ tham dự 3 môn: Điền kinh, Bóng chuyền, Bó rổ. Ngay sau Lễ khai mạc, các vận động viên đã bước vào thi đấu vòng loại sôi nổi, hấp dẫn ở các môn bóng chuyền, điền kinh. Hội thi Thể thao học sinh phổ thông tỉnh Thái Nguyên được tổ chức là dịp để đánh giá công tác giáo dục thể chất và phong trào thể thao trong các trường học, đồng thời duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục - thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại. Thông qua Hội thi, Ban tổ chức sẽ lựa chọn ra những vận động viên ưu tú, tiêu biểu đại diện cho thể thao học sinh phổ thông của tỉnh tham dự Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ IX năm 2016 và phát hiện, bồi dưỡng vận động viên năng khiếu của tỉnh.  

 

Theo kế hoạch, Hội thi sẽ diễn ra từ ngày 1-4 đến hết ngày 4-4-2015 tại Sân vận động T.P Thái Nguyên và Nhà thi đấu đa năng Trường THPT Lương Ngọc Quyến, T.P Thái Nguyên.