100 vận động viên tham gia thi đấu Giải cầu lông

16:02, 18/05/2015

Từ ngày 18 đến ngày 20-5, huyện Đồng Hỷ tổ chức giải cầu lông cán bộ công chức, viên chức năm 2015. Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhân kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, chào mừng đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Đồng Hỷ.

Tham gia giải đấu có 23 đoàn với gần 100 vận động viên tiêu biểu trong phong trào luyện tập môn cầu lông đến từ các xã, thị trấn và các các cơ quan, đơn vị trên địa bàn. Các vận động viên được chia thành 2 khối thi đấu gồn các khối: cơ quan, đơn vị thuộc huyện và cơ quan thuộc xã, thị trấn. Mỗi khối, các vận động viên thi đấu theo thể thức loại trực tiếp; tranh tài ở 3 nội dung thi đấu gồm: Đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ (ảnh).

 

Kết thúc Giải, Ban tổ chức sẽ trao thưởng và 30 cờ giải các loại cho các vận động viên và các đoàn vận động viên đạt thành tích cao. Đây là giải đấu được huyện Đồng Hỷ tổ chức hàng năm nhằm khuyến khích cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, nhân dân các dân tộc trong địa bàn huyện thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại. Đây cũng là dịp để các vận động viên giao lưu, học hỏi, tạo mối đoàn kết để cùng nhau hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.