Giải bóng bàn báo Đảng các tỉnh, T.P phía Bắc: Báo Thái Nguyên giành giải Ba toàn đoàn

17:29, 10/05/2015

Trong 2 ngày 9 và 10-5, Giải Bóng bàn báo Đảng các tỉnh, T.P khu vực phía Bắc lần thứ XIV, năm 2015 đã diễn ra tại tỉnh Bắc Giang. Tham dự giải lần này có hơn 80 vận động viên (VĐV) của 9 đoàn đến từ các báo: Hà Nội Mới, Hưng Yên, Hà Nam, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Hải Phòng, Hải Dương, Lạng Sơn và Bắc Giang.

Các VĐV tham gia tranh tài ở các nội dung: Đồng đội nam; đồng đội nữ; đôi nam và đơn nam lãnh đạo; đôi nam trên 51 tuổi; đôi nam dưới 51 tuổi; đơn nữ; đôi nữ; đôi nam nữ; đơn nam; đôi nam. Đoàn Báo Thái Nguyên có 9 VĐV tham gia thi đấu ở các nội dung: đơn nam và đôi nam lãnh đạo; đồng đội nam; đơn nam; đôi nam; đôi nam nữ; đơn nữ; đôi nữ.

 

Sau 2 ngày thi đấu, các vận động viên đã cống hiến nhiều trận đấu sôi nổi, quyết liệt với pha bóng hay. Kết quả, đội báo Hà Nội Mới đã giành giải Nhất toàn đoàn và Nhất đồng đội nam. Đoàn báo Thái Nguyên  giành giải Ba toàn đoàn; giải Ba đồng đội nam; giải Nhì đôi nam lãnh đạo; giải Ba đơn nam lãnh đạo; giải Nhì đôi nam; giải Ba đơn nữ và đôi nữ. Đặc biệt, sau khi vượt qua nhiều tay vợt xuất sắc, vận động viên Vũ Huy Toản đã giành giải Nhất đơn nam.

 

Đây là giải thể thao truyền thống, được tổ chức luân phiên hàng năm trong các cơ quan báo Đảng địa phương khu vực phía Bắc nhằm tăng cường sự đoàn kết, gắn bó, đồng thời đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao trong cán bộ, phóng viên, người lao động của các cơ quan báo. Giải đấu cũng là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng Kỷ niệm 125 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2015) và 90 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21 /6/2015).