M.U thua sốc West Brom 0-1

09:05, 03/05/2015

Bất ngờ đã xảy ra trên sân Old Traford – Manchester United thua West Brom 0-1 trận đấu muộn nhất ngày 2-5. Đây là trận thua thứ ba liên tiếp của “Quỷ đỏ” và thầy trò HLV L. van Gaal đứng trước nguy cơ bị loại khỏi top 4 nếu họ chơi với phong độ và tinh thần như hiện nay.

Hoàn toàn chiếm ưu thế, nhưng các cầu thủ M.U cũng hoàn toàn bế tắc trước West Brom chơi phòng ngự dày đặc và chỉ trông vào những pha bóng “chết”. Hiệp 1, Van Persie, trở lại đội hình chính, có ba cơ hội sút bóng khá thuận lợi, nhưng các cú sút của anh hoặc bị thủ môn Myhill của West Brom bắt gọn hoặc thiếu chính xác. Các cầu thủ West Brom cũng có những pha đánh đầu nguy hiểm của Lescott. Hàng phòng ngự đông người của West Brom đã vô hiệu hóa nỗ lực sút bóng của A. Young, Blind… bên phía M.U.

 

Thế trận hiệp 2 vẫn là M.U tấn công, West Brom chống đỡ và phản công. Phút 49, Rooney sút mạnh nhưng cự ly xa, không gây khó khăn cho thủ môn Myhill. Bất ngờ đã xảy ra ở phút 63, C. Brunt sút phạt bóng trúng chân J. Olsson đổi hướng vào lưới khiến thủ môn De Gea bó tay, West Brom dẫn 1-0. 10 phút sau, M.U có cơ hội gỡ hòa khi được hưởng phạt đền, nhưng Van Persie sút bóng không hiểm bị thủ môn Myhill phá được. Cú sút xa cực mạnh ở phút 90 của Van Persie cũng không thắng được Myhill. Những nỗ lực cuối trận không mang lại bàn thắng, các cầu thủ M.U thất vọng rời sân. Mặc dù vẫn giữ vị trí thứ tư, nhưng chỉ còn hơn Liverpool 4 điểm, trong khi giải còn ba vòng đấu nữa. Nếu vẫn chơi với phong độ và tinh thần như hiện nay, M.U đứng trước nguy cơ bị loại khỏi top 4.