Lịch thi đấu bóng đá nam ngày 6-6

07:35, 06/06/2015

Bảng A: U23 In-đô-nê-xi-a - U23 Cam-pu-chia (19 giờ 30 phút). Bảng B: U23 Thái-lan - U23 Bru-nây (19 giờ 30 phút).Thanh Phúc được trao HCV SEA Games 27.

Hôm qua 5-6, Ban tổ chức SEA Games 28 đã quyết định trao Huy chương vàng (HCV) nội dung đi bộ 20 km cho vận động viên Thanh Phúc của Việt Nam. Tại SEA Games 27, Thanh Phúc đang dẫn đầu chuẩn bị về đích thì vận động viên của nước chủ nhà Mi-an-ma là Sao Na La từ sau đã "không đi bộ" mà chạy vượt lên về đích, nhưng không bị bắt lỗi phạm quy. Tuy nhiên, sau này Sao Na La bị phát hiện sử dụng chất bị cấm và bị tước huy chương. Việc được trao HCV giúp Thanh Phúc tự tin hơn trong cuộc đua giành HCV thứ ba liên tiếp ở SEA Games 28.

HLV Mi-u-ra không hài lòng về các học trò

HLV Mi-u-ra tỏ vẻ không hài lòng về chất lượng thi đấu của các học trò trong trận thắng U23 Lào 1-0. Phát biểu ý kiến với báo chí sau trận đấu, ông cho biết: Về kết quả trận đấu thì tôi hài lòng nhưng trong toàn bộ trận đấu thì không. Hàng tấn công để mất bóng quá nhiều khiến cho hàng tiền vệ phải vất vả chống đỡ những pha phản công của đối thủ. Trong khi đó, hàng hậu vệ cũng thỉnh thoảng bị mất tập trung. Trong khi đó, HLV U23 Lào Ða-vít Bút thì cho rằng, các cầu thủ của ông đã thi đấu tốt và đã khắc chế được sức mạnh của U23 Việt Nam. Về tình huống dẫn đến bàn thua, vị HLV này nói: Hàng thủ của tôi đã bị bất ngờ và luống cuống phá bóng đến chân Thanh Hiền, nên bị thua.

Công Phượng không hợp với vị trí thử nghiệm

Tiền đạo trẻ Công Phượng đã được HLV Mi-u-ra thử nghiệm bố trí đá thấp nhất như một tiền vệ trong số bốn tiền đạo được tung vào sân ở trận đấu với U23 Lào hôm 4-6, song anh lại thi đấu khá mờ nhạt. Theo giới chuyên môn, dù có kỹ thuật và tốc độ, nhưng tiền đạo của Hoàng Anh Gia Lai có vẻ không hợp với việc phối hợp, ban chuyền và kiến tạo; anh là mẫu tiền đạo chỉ có khả năng chớp thời cơ, tạo đột biến dựa vào kỹ thuật cá nhân, cần được các đồng đội phục vụ.

Ðội tuyển U23 được nghỉ một ngày

Sau khi vượt qua đội tuyển U23 Lào với tỷ số 1-0 để vươn lên dẫn đầu bảng B, hôm qua HLV T. Mi-u-ra đã quyết định cho các cầu thủ U23 Việt Nam được nghỉ tập một ngày. Mặc dù được nghỉ tập, các cầu thủ vẫn phải tuân thủ nghiêm các phương pháp vật lý trị liệu do trợ lý Ku-bô đề ra. Ngày mai 7-6, các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ gặp đội U23 Ti-mo Lét-tê.

Thái-lan phá thế độc tôn môn bóng bàn của Xin-ga-po

Tay vợt Sa-oét-ta-bút đã giành tấm HCV bóng bàn nội dung đơn nữ sau khi thắng sát nút tay vợt người Ma-lai-xi-a Sóc Khim trong trận chung kết. Việc tay vợt Thái-lan giành ngôi vô địch đã phá vỡ sự độc tôn của bóng bàn Xin-ga-po và là nguồn động viên lớn với VÐV bóng bàn nhiều nước, trong đó có Việt Nam. Việt Nam cũng có cơ hội giành HCV, song đáng tiếc, hai tay vợt của Việt Nam bị loại ở bán kết, nhất là Mỹ Trang thua sát nút tay vợt vô địch 3-4 sau khi đã dẫn trước 3-0.