Chuẩn bị tổ chức Giải bóng đá các câu lạc bộ tỉnh

16:42, 28/07/2015

Chiều 28-7, Ban Chấp hành Liên đoàn Bóng đá tỉnh đã họp để bàn tổ chức Giải Bóng đá các câu lạc bộ tỉnh Thái Nguyên năm 2015; thảo luận về thành lập các ban chức năng giúp việc của Liên đoàn.

Tại cuộc họp các đại biểu đã thảo luận về việc tổ chức Giải Bóng đá các câu lạc bộ tỉnh. Theo đó, Giải sẽ được tiến hành từ đầu tháng 9 với quy mô: Tổ chức vòng loại gồm 4 khối: Khối huyện, thành, thị xã; khối các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp; khối các ngành, các đơn vị, lực lượng vũ trang; khối các doanh nghiệp.

 

Ban Tổ chức Giải sẽ chọn các đội có thành tích cao tại các khối tham gia vòng chung kết Giải Bóng đá các câu lạc bộ tỉnh được tổ chức tại T.P Thái Nguyên trong tháng 10-2015. Đây là hoạt động văn hoá, thể thao thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn trong năm và chào mừng đại hội đảng các cấp.

 

Các đại biểu dự cuộc họp đã thảo luận và cho ý kiến về việc thành lập các ban chức năng của Liên đoàn. Theo đó, Liên đoàn Bóng đá tỉnh sẽ có: Văn phòng Liên đoàn; Ban Chuyên môn; Ban Khen thưởng, kỷ luật; Ban Vận động tài trợ. Các ban sẽ hoạt động theo sự chỉ đạo của Ban Chấp hành Liên đoàn Bóng đá tỉnh thông qua quy chế hoạt động cụ thể.