Bế mạc Vòng chung kết Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc 2015

09:48, 08/09/2015

Sau 7 ngày thi đấu sôi nổi, tối qua (7/9) vòng chung kết Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2015 đã khép lại.  

Năm nay, vòng chung kết của giải có 4 đội nữ và 5 đội nam góp mặt với 108 vận động viên. Giải được tổ chức nhằm thúc đẩy phong trào bóng chuyền trong toàn quốc, chuyển hạng cho các đội theo quy định, xét công nhận thứ hạng cho các đội và chỉ tiêu phong cấp vận động viên. Giải cũng là dịp nâng cao trình độ tổ chức, điều hành thi đấu của cán bộ và trọng tài.

 

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, các trận đấu diễn ra sôi động, hấp dẫn với nhiều pha gay cấn, quyết liệt song cũng đầy ngoạn mục của các vận động viên, 4 đội bóng sau khi vượt qua các đối thủ cạnh tranh ở Vòng chung kết đã giành quyền lên chơi ở giải Vô địch quốc gia 2016 là đội nam Công an Thành phố Hồ Chí Minh, đội nam Hà Tĩnh, đội nữ Quảng Ninh và đội nữ Vĩnh Long.

 

Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội nữ Quảng Ninh và đội nam Công an Thành phố Hồ Chí Minh, giải nhì thuộc về đội nữ Vĩnh Long và đội nam Hà Tĩnh, giải ba thuộc về đội nữ Hà Nội và đội nam Bình Dương. Giải đấu đã thu hút hàng nghìn lượt người dân Thái Nguyên hâm mộ môn thể thao bóng chuyền đến xem và cổ vũ./.