Đoàn Khánh Hòa giành giải Nhất Giải bóng bàn các câu lạc bộ toàn quốc năm 2015

10:27, 15/11/2015

Sau 5 ngày thi đấu quyết liệt, sôi nổi, Giải bóng bàn các câu lạc bộ toàn quốc năm 2015 do Tổng cục Thể dục thể thao phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh Hóa đã bế mạc vào tối 14/11, tại Trung tâm thi đấu Thể dục thể thao thị xã Sầm Sơn, tỉnh thanh Hóa.  

Kết quả đoàn Khánh Hòa giành giải Nhất toàn đoàn với 3 huy chương vàng, 1 huy chương bạc và 1 huy chương đồng; đoàn Bà Rịa Vũng Tàu giành giải Nhì với 2 huy chương vàng, 1 huy chương bạc; đoàn Ninh Thuận giành giải Ba với 1 huy chương vàng, 1 huy chương bạc.

 

Giải bóng bàn các câu lạc bộ toàn quốc năm 2015 có trên 200 vận động viên đến từ 18 đoàn có phong trào bóng bàn mạnh trên toàn quốc như đoàn Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Dương, Bà Rịa Vũng Tàu… Đây cũng là năm có số vận động viên tham dự giải nhiều nhất từ trước đến nay. Các vận động viên tranh tài ở các nội dung: đồng đội Nam, đồng đội Nữ, đôi Nam, đôi Nữ, đôi Nam Nữ, đơn Nam và đơn Nữ, tranh 7 bộ huy chương.

 

Theo đánh giá của Ban tổ chức: Chất lượng chuyên môn của giải cũng được nâng lên rõ rệt do giải đã quy tụ được nhiều ngôi sao tham dự như : Đoàn Kiến Quốc, Đoàn Trọng Nghĩa của đoàn Khánh Hòa, Nguyễn Khoa Diệu Khánh của đoàn Ninh Thuận, Đặng Trần Phú của đoàn Công an TP Hồ Chí Minh… Các vận động viên đã đem đến một giải đấu kịch tính, sôi nổi. Trình độ chuyên môn của các đội cũng tương đối đồng đều. Cũng tại giải đấu này, Ban tổ chức phát hiện được môt số vận động viên trẻ có triển vọng để bổ sung cho đội tuyển Quốc gia nhằm chuẩn bị cho các giải đấu khu vực và quốc tế./.